23 ม.ค. 67 : นางธนภร ฉิมพัด ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารสินทรัพย์ กองคลัง รับเกียรติเป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ โครงการฝึกอบรม หลักสูตร STRONG : จิตพอเพียงต้านทุจริต รุ่นที่ 2

    วันอังคารที่ 23 มกราคม 2567 นางกิติยา มงคลเกตุ ผู้อำนวยการกองการเจ้าหน้าที่ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฝึกอบรม หลักสูตร STRONG : จิตพอเพียงต้านทุจริต รุ่นที่ 2 โดยได้รับเกียรติจาก นายนิวัติ โพธิ์ประเสริฐ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาและส่งเสริมธรรมาภิบาล นายมีชัย โอ้น ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมธรรมาภิบาลภาครัฐ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ และนางธนภร ฉิมพัด ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารสินทรัพย์ กองคลัง กรมพัฒนาที่ดินเป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้
    ทั้งนี้ เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีความรู้แนวทางการใช้ทรัพย์สินของทางราชการ มีทัศนคติ วัฒนธรรม ค่านิยมความซื่อสัตย์สุจริตสามารถแยกแยะผลประโยชน์ส่วนตนและผลประโยชน์ส่วนรวมประกอบการตัดสินใจในการปฏิบัติงาน และสามารถประยุกต์ใช้โมเดล STRONG : จิตพอเพียงต้านทุจริต ในการขับเคลื่อนสังคม ไม่ทำ ไม่ทน และไม่เฉยต่อการทุจริตทุกรูปแบบ โดยงานนี้ มีข้าราชการเเละพนนักงานราชการจากส่วนกลางเข้าร่วมทั้งสิ้น จำนวน 88 ราย
    จัดขึ้น ณ โรงแรมมารวย การ์เด้น กรุงเทพมหานคร จัดโดยกลุ่มงานคุ้มครองจริยธรรม กองการเจ้าหน้าที่ กรมพัฒนาที่ดิน

buy Instagram likes
lisbongo.com

Turkish Voiceover

Seslendirme

Ses Bankası

Tanıtım Filmi Seslendirme

Almanca Seslendirme

ko cuce