ดาวน์โหลดเอกสาร
Read More
| View Count: (2)
30 มี.ค. 67 : นายปราโมทย์ ยาใจ อธิบดีกรมพัฒนาที่ดิน พร้อมเจ้าหน้าที่กองคลัง ร่วมพิธีปลงผมนาคและพิธีเจริญพระพุทธมนต์สมโภชนาคและเทศน์สอนนาค จำนวน 77 รูป ในการบรรพชาอุปสมบทหมู่
    วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2567 เวลา 14.00 น. นายปราโมทย์ ยาใจ อธิบดีกรมพัฒนาที่ดิน พร้อมด้วย ดร.อาทิตย์ ศุขเกษม รองอธิบดีกรมพัฒนาที่ดิน ร่วมพิธีปลงผมนาคและพิธีเจริญพระพุทธมนต์สมโภชนาคและเทศน์สอนนาค จำนวน 77 รูป ในการบรรพชาอุปสมบทหมู่ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนากร...
Read More
| View Count: (18)
20 มี.ค. 67 : กองคลังร่วมเป็นจิตอาสาบริจาคโลหิต โครงการ
     วันพุธที่ 20 มีนาคม 2567 นางสาวพรวิภา เอนกสัมพันธ์ ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาระบบงานคลัง กองคลัง ได้นำข้าราชการ พนักงานราชการ เจ้าหน้าที่กองคลัง ร่วมเป็นจิตอาสาบริจาคโลหิต ณ ห้องประชุม 1601 อาคาร 1 ชั้น 6 กรมพัฒนาที่ดิน                          
Read More
| View Count: (23)
14 มี.ค. 67 : กองคลัง จัดประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนกองคลัง ครั้งที่2
     วันพฤหัสบดีที่ 14 มี.ค. 67 นางกัญญาภัค ทองจันทร์ ผู้อำนวยการกองคลัง พร้อมผู้อำนวยการกลุ่มสังกัดกองคลัง เข้าประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนกองคลัง ครั้งที่ 2 ณ ห้องประชุมห้องสมุด กรมพัฒนาที่ดิน  
Read More
| View Count: (28)
12 มี.ค. 67 : กองคลัง ร่วมบริจาคสิ่งของ และสมทบทุนบริจาคสงเคราะห์ผู้ป่วย เด็กกำพร้า คนชราอนาถา วัดพระบาทน้ำพุ
    วันอังคารที่ 12 มีนาคม 2567 นางธนภร ฉิมพัด ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารสินทรัพย์ กองคลัง นำเจ้าหน้าที่ข้าราชการ พนักงานราชการ ลูกจ้าง กองคลัง ร่วมทำบุญร่วมบริจาคสิ่งของ และสมทบทุนบริจาคเงินสงเคราะห์ผู้ป่วย เด็กกำพร้า คนชราอนาถา วัดพระบาทน้ำพุ โดยมีท่านเจ้าคุณอลงกต (พระราชวิสุทธิประชานาถ) เมตตารับมอบส่งของ และเงินบริจาค    จัดขึ้น ณ สวพ. FM91 สถานีวิทยุเพื่อความปลอดภัยและการจราจร กรุงเทพมหานคร  
Read More
| View Count: (29)
23 ม.ค. 67 : นางธนภร ฉิมพัด ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารสินทรัพย์ กองคลัง รับเกียรติเป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ โครงการฝึกอบรม หลักสูตร STRONG : จิตพอเพียงต้านทุจริต รุ่นที่ 2
    วันอังคารที่ 23 มกราคม 2567 นางกิติยา มงคลเกตุ ผู้อำนวยการกองการเจ้าหน้าที่ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฝึกอบรม หลักสูตร STRONG : จิตพอเพียงต้านทุจริต รุ่นที่ 2 โดยได้รับเกียรติจาก นายนิวัติ โพธิ์ประเสริฐ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาและส่งเสริมธรรมาภิบาล นายมีชั...
Read More
| View Count: (15)
ดาวน์โหลดเอกสาร ดาวน์โหลด Infographic
Read More
| View Count: (25)
ดาวน์โหลดเอกสาร
Read More
| View Count: (36)
ดาวน์โหลดเอกสาร
Read More
| View Count: (55)
ดาวน์โหลดเอกสาร แบบฟอร์ม Excel
Read More
| View Count: (71)
Page 1 of 64FirstPrevious[1]2345NextLast
buy Instagram likes
lisbongo.com

Turkish Voiceover

Seslendirme

Ses Bankası

Tanıtım Filmi Seslendirme

Almanca Seslendirme

ko cuce